เว็บไซต์ ของเราใช้ คุกกี้ เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ใช้งานของคุณให้ดียิ่งขึ้น 
  

Blog

ยาสีฟันเทพไทย (ลูกค้า เครื่องผสมยาสีฟัน)

ยาสีฟันเทพไทย (ลูกค้า เครื่องผสมยาสีฟัน)

ขอแสดงความยินดีกับความสำเร็จของ ยาสีฟันเทพไทย ขอแสดงความยินดีกับลูกค้า (ยาสีฟันเทพไทย) ที่ใช้ เครื่องผสม (เครื่องผสมยาสีฟัน) ของเรา ยาสีฟันเทพไทย บริษัท เซลคอน จำกัด ขอแสดงความยินดีกับความสำเร็จของ ยาสีฟันเทพไทย ที่เติบโตจาก OTOP ขายได้ปีละ 1 แสนหลอด จนกลายเป็นแบรนด์ที่แข็งแกร่ง มียอดขายร้อยล้าน และก้าวสู่พันล้านได้ในระยะเวลาเพียง 3 ปี สินค้าคุณภาพของคนไทย ยาสีฟันเทพไทย " ใช้นิดเดียว ปากสะอาด " ช่องทางติดต่อ Facebook : เทพไทย Tepthai ยาสีฟันสมุนไพร สูตรเข้มข้น Website : www.tepthaiproduct.com
Read More
MixerMachine

MixerMachine

Mixer Machine บริษัท เซลคอน จำกัด ออกแบบและผลิต เครื่องผสม  ( Mixer Machine )   ชนิดต่างๆ และ ระบบท่อ-ไฟฟ้าควบคุม พร้อมบริการติดตั้ง.                                                                               MixerMachine – PRODUCT Mixer Machine  Cosmetics 🧴💄 อุตสาหกรรม เครื่องสำอาง เช่น ครีมทาผิว โฟมล้างหน้า ครีมกันแดด โลชั่น แชมพู ยาสีฟัน เจลใส่ผม ครีมย้อมผม และอื่นๆ  Machine Mixer 💊 🩹Pharmaceuticals อุตสาหกรรมการผลิตยา เช่น ยาน้ำ ขี้ผึ้ง ยาครีม เป็นต้น เครื่องผสมของเรามีคุณภาพสูงตามมาตรฐาน (cGMP) สุขอนามัยสูงสุด MixerMachine Chemicals  ⚗️🧪 อุตสาหกรรมเคมี เช่น ซิลิโคน สี กาว น้ํายาทําความสะอาด และอื่นๆ ที่มีความหนืดต่ำไปจนถึงความหนืดสูง  🍱🥘 Food Mixer Machine…
Read More
เครื่องกวน

เครื่องกวน

เครื่องกวน เครื่องกวน ภาษาอังกฤษ เรียกว่า AGITATOR MIXER มีหลายขนาดตั้งแต่ 10L – 3000L ประกอบไปด้วย ใบกวน (AGITATOR) และ มอเตอร์ใบกวน (Agitator) · ชุดใบกวนสำหรับงานวิศวกรรม · ระบบบำบัดน้ำเสีย กวนผสมสารเคมี อุตสาหกรรมอาหาร ใบกวน ใบกวน (AGITATOR) ส่วนใหญ่ใช้สแตนเลสเป็นวัสดุในการผลิต ใบกวนมีทั้ง สเตนเลส 304 และ 316.
Read More
Preventive Maintenance คือ

Preventive Maintenance คือ

Preventive Maintenance (PM) Preventive Maintenance (PM) คือ การบำรุงรักษาเชิงป้องกัน เป็นหนึ่งในรูปแบบการดูแลสภาพเครื่องจักรและอุปกรณ์ภายในโรงงาน ที่ใช้การตรวจสอบ ซ่อมแซม หรือเปลี่ยนแปลงอุปกรณ์ต่างๆ ตามเวลาที่มีการกำหนดเอาไว้ ความสำคัญ ของการทำ Preventive Maintenance 1. ช่วยลดปัญหาความขัดข้องระหว่างการผลิตได้เป็นอย่างดี 2. ช่วยยืดอายุการใช้งานของเครื่องจักรให้ยาวนานมากยิ่งขึ้น 3. ช่วยทำให้เครื่องจักรสามารถสร้างผลผลิตและสินค้าต่างๆ ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น 4. ช่วยลดต้นทุน การใช้งานของอุปกรณ์และเครื่องจักรจนถึงจุดที่เสียแล้วค่อยซ่อม อาจมีค่าใช้จ่ายมากกว่าการบำรุงรักษาตามระยะเวลาถึง 10 เท่า 5. การใช้พลังงานน้อยลง อุปกรณ์ไฟฟ้าที่ได้รับการบำรุงรักษาไม่ดี มักใช้พลังงานมากกว่า (more…)
Read More
homogenization คืออะไร

homogenization คืออะไร

Homogenization Homogenization คือ การทำให้เป็นเนื้อเดียวกัน หรือ (homogenize การทำให้เป็นเนื้อเดียวกัน )เป็นกระบวนการใดๆ ที่ใช้เพื่อทำให้ส่วนผสมของของเหลวที่ไม่ละลายน้ำสองชนิดเหมือนกันตลอด สิ่งนี้ทำได้โดยการเปลี่ยนของเหลวตัวใดตัวหนึ่งให้อยู่ในสถานะที่ประกอบด้วยอนุภาคขนาดเล็กมากที่กระจายอย่างสม่ำเสมอทั่วทั้งของเหลวอื่น ตัวอย่างทั่วไปคือการทำให้นมเป็นเนื้อเดียวกัน  
Read More
ถังผสมเคมี

ถังผสมเคมี

ถังผสมเคมี หรือ ถังผสมสารเคมี ถังผสมเคมี หรือ ถังผสมสารเคมี ใช้ในการผสมสารเคมี หลายชนิดเข้าด้วยกัน จะทำให้เกิดปฏิกิริยาเคมีลักษณะต่างๆ ในสภาวะความดันสูงหรือสุญญากาศ อาจต้องควบคุมความร้อนหรือความเย็น ระยะเวลาในการผสมให้เข้ากันอย่างสมบูรณ์เป็นสิ่งที่สำคัญ ดังนั้นการออกแบบ ถังผสม ใบกวน รอบมอเตอร์ที่เหมาะสม รวมถึงการป้องกันสภาวะการติดไฟได้ง่าย จะทำให้การผสมเสร็จสิ้นอย่างสมบูรณ์ภายในระยะเวลาเร็วขึ้น และปลอดภัยสูงสุด บริษัท เซลคอน จำกัด  ผู้ผลิต และ จำหน่าย ถังผสมสารเคมี ถังเก็บ ถังผสม และ เครื่องผสม อุตสาหกรรม ทุกชนิด ภาพตัวอย่าง ถังผสมเคมี
Read More
COMPACT MIXER 20L- 50L

COMPACT MIXER 20L- 50L

ถังผสมระบบสูญญากาศ ขนาด 20L-50L COMPACT MIXER 20L-50L COMPACT MIXER ขนาด 20 ลิตร – 50 ลิตร ถังผสมระบบสุญญากาศประกอบด้วยชุดกวน 3 แบบในถังเดียวคือ ใบปาด (Scraper) ใบกวน (Paddle) และโฮโม (Homogenizer) พร้อมระบบยกฝา เอียงเท ปั๊มสุญญากาศ ระบบท่อทำความร้อน-เย็น และระบบไฟฟ้าควบคุม (HMI / PLC) ใช้กับผลิตภัณฑ์ที่มีความหนืดสูงถึง 1,000,000 centipoint สามารถทำให้เกิดอนุภาคขนาดเล็กถึง 1 micron เช่น ยาสีฟัน ครีมทาหน้า เจล โลชั่น ครีมรองพื้น ครีมกันแดด เป็นต้น 📍วัสดุที่ใช้เป็นสเตนเลสเกรด 316L นำเข้าจาก ญี่ปุ่น ฟินแลนด์ ฝรั่งเศษ อิตาลี มั่นใจคุณภาพ มั่นใจบริการหลังการขาย มั่นใจเซลคอน ขอบคุณลูกค้าที่ไว้วางใจนะคะ 🙏🏼 บริษัท เซลคอน พร้อมให้บริการลูกค้าทั่วประเทศค่ะ 𝑻𝒉𝒊𝒏𝒌 𝑴𝒊𝒙𝒊𝒏𝒈………𝑻𝒉𝒊𝒏𝒌 𝑺𝒆𝒍𝒄𝒐𝒏. ________________________________ #ถังผสม #MIXING TANK #VACUUM MIXER #STORAGE TANK #AGITATOR #PLATFORM #PIPING #PLC CONTROL #HOMOGENIZER #HOMO INLINE สนใจ ติดต่อ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Line : https://lin.ee/9SEn6Tx E-mail : Sales@sel-con.com Website : https://sel-con.com/ เบอร์โทร : 034-406-611
Read More
ถังผสมสเเตนเลส

ถังผสมสเเตนเลส

ถังผสมสเเตนเลส บริษัท เซลคอน จำกัด ดำเนินกิจการออกแบบ ผลิตและติดตั้ง ถังผสม (Mixing tank ) ถังผสมสแตนเลส ( Pre mix ) ถังผสมครีม ถังผสมเคมี ถังผสมอาหาร ถังผสมของเหลว เครื่องผสม ระบบผสม ทุกรูปแบบ (Homogenizer Agitator Mixer) และ ถังเก็บ ผลิตภัณฑ์ (Storage Tank) รวมถึงระบบท่อ และระบบไฟฟ้า ภายใต้การควบคุมของวิศวกรที่มีประสบการณ์สูง  
Read More
ถังผสมสารเคมี

ถังผสมสารเคมี

ถังผสมสารเคมี   ถังผสมสารเคมี  ใช้ในการผสมสารเคมีหลายชนิดเข้าด้วยกัน จะทำให้เกิดปฏิกิริยาเคมีลักษณะต่างๆ ในสภาวะความดันสูงหรือสุญญากาศ อาจต้องควบคุมความร้อนหรือความเย็น ระยะเวลาในการผสมให้เข้ากันอย่างสมบูรณ์เป็นสิ่งที่สำคัญ ดังนั้นการออกแบบถังผสม ใบกวน รอบมอเตอร์ที่เหมาะสม รวมถึงการป้องกันสภาวะการติดไฟได้ง่าย จะทำให้การผสมเสร็จสิ้นอย่างสมบูรณ์ภายในระยะเวลาเร็วขึ้น และปลอดภัยสูงสุด บริษัท เซลคอน จำกัด  ผู้ผลิต และ จำหน่าย ถังผสมสารเคมี ถังเก็บ ถังผสมและ เครื่องผสม อุตสาหกรรม ทุกชนิด
Read More
ถังผสม หรือ ถังกวนผสม

ถังผสม หรือ ถังกวนผสม

ถังผสม ถังผสม ( ถังกวนผสม , ถังปั่นผสม ) เป็นภาชนะที่ใช้ผสมส่วนประกอบหลายอย่างเข้าด้วยกัน  ทำมาจาก พลาสติกแก้ว  ยางแข็ง เหล็ก ทองแดง หรือ สแตนเลส ถังผสม ส่วนใหญ่มักใช้วัสดุเป็น สแตนเลส ในการผลิต บางครั้งใช้ ทองแดง ในการสร้างถังผสม อย่างไรก็ตามเนื่องจากทองแดงมีแนวโน้มที่จะตอบสนองต่อสารเคมีบางชนิดจึงมีการใช้ในการกลั่นกรองเท่านั้น.  ถังผสม ภาษาอังกฤษ ถังผสม หรือ ถังกวนผสม ภาษาอังกฤษ เรียกว่า Mixing tank ถังผสม (Mixing Tank ) มี 4 ชนิด ? ถังผสมยา ถังผสมสารเคมี ถังผสมอาหาร ถังผสมครีม ถังผสมยา ถังผสมยา มักใช้ในมักใช้ในด้าน เภสัชอุตสาหกรรม (Pharmaceutical industry) เป็นสาขาหนึ่งของวิชาเภสัชกรรมเป็นวิชาที่เกี่ยวข้องกับการผลิตยาครั้งละปริมาณมาก ๆ ซึ่งจะแตกต่างจากการปรุงยาในร้านขายยาสมัยก่อนที่ปรุงยาเฉพาะคนไข้แต่ละคน ในอุตสาหกรรมยาจะผลิตยาออกมาหลายรูปแบบขนาดยา (Dosage Forms) ถังผสมยา ใช้ใน อุตสาหกรรมการผลิตยา เช่น ยาน้ำ ขี้ผึ้ง ยาครีม เป็นต้น  ถังผสมสารเคมี ถังผสมสารเคมี  ใช้ในการผสมสารเคมีหลายชนิดเข้าด้วยกัน จะทำให้เกิดปฏิกิริยาเคมีลักษณะต่างๆ ในสภาวะความดันสูงหรือสุญญากาศ อาจต้องควบคุมความร้อนหรือความเย็น ระยะเวลาในการผสมให้เข้ากันอย่างสมบูรณ์เป็นสิ่งที่สำคัญ ดังนั้นการออกแบบถังผสม ใบกวน รอบมอเตอร์ที่เหมาะสม รวมถึงการป้องกันสภาวะการติดไฟได้ง่าย จะทำให้การผสมเสร็จสิ้นอย่างสมบูรณ์ภายในระยะเวลาเร็วขึ้น และปลอดภัยสูงสุด ถังผสมเคมี ใช้ในอุตสาหกรรมเคมี เช่น ซิลิโคน สี กาว น้ํายาทําความสะอาด และอื่นๆ ที่มีความหนืดสูง ถังผสมครีม  เครื่องผสมครีมหรือ ถังผสมครีม  ใช้ในอุตสาหกรรมการผลิตเครื่องสำอาง เช่น ครีมทาผิว โฟมล้างหน้า ครีมกันแดด โลชั่น แชมพู ยาสีฟัน เจลใส่ผม ครีมย้อมผม และอื่นๆ ถังกวนผสม ( ถังผสมอุตสาหกรรม )…
Read More